Trồng Răng Implant Sử Dụng Được Thời Gian Bao Lâu?
5 năm trước



“Trồng răng Implant sử dụng được bao lâu?” là một trong những thắc mắc mà hầu như bất kỳ bệnh nhân nào cũng muốn biết, chúng tôi mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé để có câu trả lời.


Như thế nào là phương pháp trồng răng Implant?


Trồng răng Implant được nhận định là một phương pháp phục hồi răng đã mất tối ưu và hiện đại nhất trong tất cả các phương pháp trồng răng hiện nay. Bằng cách sử dụng những trụ Implant được làm bằng Titanium sẽ được cấy ghép vào bên trong xương hàm với mục đích thay thế cho chân răng đã mất trước đó. Sau khi trụ Implant này cùng xương hàm tích hợp chặt chẽ và cố định vào nhau thì sẽ tiến hành phục hình răng sứ trên thân Implant, mang đến một chiếc răng hoàn chỉnh với đầy đủ chân răng và thân răng giống hệt với răng thật tự nhiên.


                                                      
Phương pháp trồng răng Implant này có tính ứng dụng rất cao, nó hoàn toàn có thể khôi phục lại bất kỳ chiếc răng đã mât nào ở bất kỳ vị trí nào trên cung hàm, thậm chí là mất răng toàn hàm vẫn có thể thực hiện được. Bên cạnh đó, đối với những trường hợp xương hàm bị tiêu, không phù hợp để làm hàm tháo lắp hay cầu răng thì trồng răng Implant là giải pháp hữu hiệu nhất để thực hiện.


Trồng răng Implant sử dụng được bao lâu?

Răng Implant được làm từ vật liệu kim loại Titanium và thừa hưởng những đặc tính mà vật liệu này mang lại. Titanium có tính độ bền cao, khả năng chịu nhiệt, chịu lực rất tốt và là một vật liệu quý hiếm thường được dùng cho ngành y học.

Phương pháp trồng răng implant được đánh giá là giải pháp lâu dài hơn so với làm cầu răng hoặc hàm giả tháo lắp. Nhiều bệnh nhân rất hài lòng khi sử dụng phương pháp này vì trồng răng Implant có tuổi thọ rất cao và có thể duy trì đến suốt đời nếu chúng được chăm sóc hợp lý.

(Trồng răng Implant có thể tồn tại vĩnh viễn nếu được chăm sóc tốt)

Tuy nhiên trồng răng Implant chỉ mang lại hiệu quả khi chúng được thực hiện đúng kĩ thuật. Một số trường hợp trồng răng Implant sai cách sẽ để lại những biến chứng nghiêm trọng cho sức khỏe. Vì vậy khi có nhu cầu trồng răng, bệnh nhân nên tìm đến những trung tâm trồng răng implant ở đâu tốt, uy tín và có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Với một sự lựa chọn đúng đắn sẽ giúp bệnh nhân tránh được những rủi ro và có ca trồng răng đạt thành công cao và tuổi thọ răng Implant sẽ được kéo dài vĩnh viễn.

Qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây, hy vọng các bạn đã có được câu trả lời cho vấn đề “trồng răng Implant sử dụng được thời gian bao lâu?”. Nếu còn vấn đề gì chưa rõ, các bạn đừng ngại và hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn chi tiết hơn nhé.