Boc Răng Sứ Cho Răng Mọc Thưa An Toàn Và Hiệu Quả
5 năm trước
Boc Răng Sứ Cho Răng Mọc Thưa An Toàn Và Hiệu Quả


Để khắc phục tình trạng răng thưa có nhiều phương pháp, bọc đó bọc răng sứ là cách được nhiều người lựa chọn. Phương pháp bọc răng sứ sẽ giúp mang lại vẻ đẹp mới cho hàm răng của bạn.

                                       

                                                   Bọc Răng Sứ Cho Răng Mọc Thưa An Toàn Và Hiệu Quả
Tình trạng răng thưa là gì?

Răng thưa là tình huống sai lệch mà các răng đứng trên cung hàm nhưng không sát khít với nhau mà có khe hở. Khe hở này lớn hay nhỏ phụ thuộc vào mức độ sai lệch răng nặng hay nhẹ.

Răng mọc thưa có thể là bẩm sinh. Mầm răng sắp xếp không đúng vị trí hoặc bị lệch, hoặc quá thưa nên khi phát triển thành thân răng sẽ không sát khít với nhau. Mức độ lệch lạc của mầm răng càng lớn thì các răng khi mọc sẽ càng thưa với mức độ lớn hơn.


 (Tình trạng răng thưa có thể do bẩm sinh)

Trường hợp răng mọc ngầm thay vì trồi lên khỏi nướu khiến cho khung hàm bị thiếu răng nên các răng mọc sau không lấp đầy được khoảng bọc của chiếc răng mọc ngầm nên toàn hàm răng sẽ bị thưa. Mức độ lệch lạc của mầm răng càng lớn thì các răng khi mọc sẽ càng thưa với mức độ lớn hơn.


                                                                                                    (Thiếu răng cũng làm cho răng bị thưa)

Ngoài ra, ở một số người, hàm răng ban đầu bình thường nhưng càng ngày càng có triệu chứng thưa dần ra. Nguyên nhân răng thưa dần Bọc trường hợp này chủ yếu là do những bệnh lý mới phát sinh. Hoặc là do mất răng lâu ngày khiến tiêu xương và các răng bên cạnh bị đổ xiên và thưa ra. 

Bọc răng sứ cho răng mọc thưa là một kỹ thuật hiện đại và nhanh chóng nhất hiện nay rất được mọi người ưa chuộng. Để thực hiện bọc răng sứ cho răng mọc thưa, bác sĩ sĩ mài đi những chiếc răng cần bọc này thành những trụ nhỏ, sau đó bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu hàm tạo thành những mão răng sứ vừa khít với bệnh nhân để lắp vào những trụ răng này, tạo thành một thân răng mới hoàn hảo, những khoảng cách thưa cũng sẽ được khắc phục hoàn toàn triệt để.


                                                                           (Quy trình Bọc răng sứ)
Với phương pháp bọc răng sứ cho răng mọc này, bệnh nhân sẽ có được hàm răng khít, đều và không còn khe thưa lớn. Hiệu quả được kéo dài, mão răng bằng sứ cứng và vững chắc giúp chức năng ăn uống được phục hồi một cách bình thường như răng thật. Ngoài ra, phương pháp điều trị này còn duy trì được chức năng thẩm mỹ cho hàm răng, cho bệnh nhân vẻ đẹp tự tin và thoải mái hơn bọc giao tiếp.

Qua những thông tin về phương pháp bọc răng sứ cho răng mọc thưa, hy vọng các bạn có thể tìm được cho mình một giải pháp tốt nhất để khắc phục những khiếm khuyết của răng, mang đến cho bạn một hàm răng hoàn hảo nhất đúng như mong đợi.