Phòng khám răng tuyển gái trẻ đẹp giúp "giảm đau"
10 năm trước
Giám đốc tại phòng khám nha khoa Tianlai ở Đài Loan tin rằng những cô gái trẻ đẹp sẽ là liều thuốc “giảm đau” về tinh thần cho bệnh nhân.


Âm thanh của mũi khoan, tiếng kêu đau và tiếng khóc tuyệt vọng của trẻ nhỏ là những gì chúng ta thấy tại phòng khám nha khoa, không khí tại đây thường rất căng thẳng.

Phòng khám răng tuyển gái trẻ đẹp giúp 'giảm đau'
Phòng khám nha khoa chỉ tuyển trợ lý xinh đẹp

Để bệnh nhân quên đi không khí căng thẳng và cảm thấy thoải mái khi đi khám răng, nha sĩ Yonggang Guo, giám đốc phòng khám nha khoa Tianlai ở Đài Bắc, Đài Loan đã nghĩ ra một ý tưởng rất độc đáo. Phòng khám chỉ tuyển trợ lý nha khoa là những cô gái trẻ đẹp, ông tin rằng những cô gái này có thể mang lại cho phòng khám bầu không khí dễ chịu.

Hiện tại, Tianlai có 7 trợ lý xinh đẹp. Khi đến khám răng, mọi người sẽ được một trong 7 hotgirl luôn nở nụ cười tươi tắn làm sạch răng, điều này sẽ giúp khách hàng có tâm lý thoải mái. Chính vì vậy, họ được mệnh danh là “các thiên thần”.

Phòng khám răng tuyển gái trẻ đẹp giúp 'giảm đau'
Bức ảnh các cô trợ lý nha khoa xinh đẹp đã được 7.000 like ngay khi đưa lên facebook

Phòng khám đã được rất nhiều người chú ý sau khi đăng lên Facebook hình ảnh của các cô trợ lý xinh đẹp tươi cười vào Giáng sinh năm ngoái. Trang Facebook của phòng khám đã được 7.000 like ngay khi hình ảnh các cô gái vừa được đưa lên. 

Sau khi ý tưởng của giám đốc Yonggang Guo được thực hiện thì ngày càng nhiều bệnh nhân nam đến phòng khám thậm chí rất nhiều bệnh nhân còn gửi thư tình hay tỏ ý muốn hẹ hò với bảy cô gái. Tuy nhiên, 7 cô gái đều đã có bạn trai.