Làm Răng Sứ Có Đau Không?
5 năm trước
Làm Răng Sứ Có Đau Không?


“Làm răng sứ có đau không?” là một làm những nỗi lo lắng, thắc mắc rất lớn mà bệnh nhân luôn muốn bác sĩ giải đáp khi có nhu cầu làm răng sứ, đặc biệt là đối với những bệnh nhân sợ đau. 


Làm Răng Sứ Có Đau Không?

Trước tiên, chúng ta tìm hiểu xem làm răng sứ là phương pháp gì?
Làm răng sứ là một làm những kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ cho răng hiện đại được rất nhiều người yêu thích vì nó có thể khắc phục được những nhược điểm trên răng, giúp hàm răng được đều đặn, bảo vệ răng thật bên làm tránh được những bệnh lý răng miệng khác.
Kỹ thuật làm răng sứ là cách mà bác sĩ sẽ mài đi lớp men răng thật bên ngoài của những chiếc răng cần phục hình theo một tỷ lệ phù hợp với cung hàm của bệnh nhân. Sau đó những mão răng bằng sứ được chế tác dựa theo dấu hàm sao cho giống hệt với răng thật nhất cả về kích thước, màu sắc… để tạo thành thân răng mới thẩm mỹ hơn.


Quy trình làm răng sứ

Làm răng sứ có đau không?

Với vấn đề làm răng sứ có đau không, nếu chúng tôi trả lời không đau là hoàn toàn không đúng. Về bản chất, bất kỳ thao tác nào khi tác động vào răng cũng đều sẽ gây ra tình trạng đau nhức, nhưng mức độ đau nhức này sẽ tùy thuộc vào thao tác cụ thể. 
Tuy nhiên, với công nghệ nha khoa ngày một phát triển hơn thì khi trước khi thực hiện làm răng sứ, bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê vào vùng răng cần Làm, thuốc tê được sử dụng là loại thuốc tốt nhất, có tác dụng nhanh nên sẽ giúp làm giảm thiểu cảm giác đau nhức đến mức thấp nhất vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi có nhu cầu thực hiện làm răng sứ.


(Trước khi làm răng sứ bệnh nhân sẽ được tiêm thuốc tê để giảm đau)

Sau làm răng sứ xong, thuốc tê tan hết bạn lại được bác sỹ kê toa, Làm đó luôn có thuốc giảm đau hỗ trợ để cơn ê buốt qua nhanh. Cảm giác ê buốt, đau nhất sẽ không kéo dài và nhanh chóng mất đi.


(Bác sĩ sẽ kê thêm đơn thuốc giảm đau cho bệnh nhân sau khi hoàn thành)

Ngoài ra, để quá trình làm răng sứ không bị đau thì việc lựa chọn nha khoa làm răng sứ tốt và uy tín để thực hiện cũng là một yếu tố rất cần thiết. Để biết được một nha khoa làm răng sứ như thế nào là tốt nhất thì các bạn nên dựa vào những tiêu chí đánh giá như sau:
- Nha khoa làm răng sứ tốt phải có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, có kiến thức sâu về răng hàm mặt để giúp việc xác định và chẩn đoán điều trị được chính xác.
- Có cơ sở vật chất, công nghệ làm răng hiện đại, đầy đủ để quá trình làm răng được nhanh chóng và đảm bảo an toàn.
- Một nha khoa làm răng sứ tốt còn phải đảm bảo có mức chi phí phù hợp, dịch vụ tốt, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu.


                                                         (Nên lựa chọn nha khoa làm răng sứ tốt nhất để đảm bảo an toàn và không gây đau nhức)

Qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây về vấn đề “Làm răng sứ có đau không?”, hy vọng các bạn đã có thể hiểu rõ hơn về phương pháp này. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, các bạn đừng ngại và hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.