Bạn Có Biết Các Loại Răng Implant Hiện Nay?
5 năm trước



Với nhu cầu ngày càng cao và càng đa dạng của khách hàng về phương pháp phục hồi răng đã mất bằng cách trồng răng Implant. Vậy các loại răng Impalnt hiện nay có những loại nào? Đặc điểm của những loại răng Implant này ra sao?

1. Implant Hàn Quốc                                                

Răng Implant Hàn Quốc là một trong những loại Implant được sử dụng rất phổ biến hiện nay khi bệnh nhân muốn thực hiện cấy ghép răng Implant vì có giá thành tương đối rẻ nhất. Được sản xuất bởi thương hiệu hàng đầu ở Hàn Quốc nên hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chuẩn chất lượng của quốc tế.

 

Implant Hàn 

Mối kết nối giữa Abutment và Implant với cấu trúc mười vòng xoắn tăng tính vững ổn của phục hình làm cho tính thẩm mỹ của răng và nướu được đẹp hơn do phục hình sâu dưới nướu 3mm, độ bám dính vào xương tốt hơn, khả năng tồn tại của răng Implant này cũng cao hơn.

2. Implant Pháp                                             


Đây là một sản phẩm nổi bật được xuất xứ tại Pháp, loại Implant có phần thiết kế khá đặc biệt với phần đế bằng phẳng làm cho trụ Implant luôn chắc chắn và bền vững sau khi tích hợp với xương hàm.

  Implant Pháp

Loại răng Implant Pháp này có phần ren xoắn tiến triển nên sẽ tạo sự tích hợp cứng chắc với xương hàm ngay cả khi mật độ xương không đạt tiêu chuẩn. Do thiết kế đặc biệt nên loại này có kỹ thuật cấy ghép phức tạp và rất khó, phải những chuyên gia lâu năm kinh nghiệm mới thực hiên được. Implant Pháp cũng có thể tồn tại vĩnh viễn nếu được cấy ghép đúng kỹ thuật và được chăm sóc tốt.

3. Implant Mỹ                                             

Là một trong các loại Implant có chất lượng cao nhất hiện nay, Implant Mỹ có hình dạng hài hòa với giải phẫu xương, bề mặt tiếp xúc tốt, chỉ định tốt trong các trường hợp xương mỏng. Giúp các bác sĩ dễ dàng thao tác cấy ghép, tích hợp xương tốt và đem lại kết quả khả quan.

  Implant Mỹ

Thời gian chờ lành thương và tích hợp xương ít nhất chỉ khoảng 2 tháng là bệnh nhân có thể sở hữu cho mình một chiếc răng Impant mới hoàn hảo nhất.                                              


4. Implant Thụy Sỉ 

Thụy Sỉ là một đất nước nổi tiếng nhất về chế tạo các dụng cụ, công cụ hỗ trợ cho ngành nha khoa nên răng Implant Thụy Sỉ hoàn toàn được đảm bảo đúng chất lượng nhất trong tất cả các loại Implant hiện nay.


 Implant Thụy Sỉ

Implant Thụy Sỉ có cấu tạo rất đặc biệt, được phủ một lớp màng sinh học TiUnite nhờ vậy mà quá trình tích hợp xương được diễn ra nhanh chóng hơn. Thông thường đối với những loại Implant khác phải mất thời gian 1 – 6 tháng mới có thể tích hợp xương thành công thì Implant Thụy Sỉ chỉ cần 2 – 4 tuần là có thể giúp bạn hoàn thành quá trình trồng răng Implant.                                               

Trên đây là những thông tin về bài viết các loại răng implant hiện nay có những loại nào? được sử dụng thường xuyên tại Việt Nam, hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về các loại răng Implant cũng như sẽ có sự lựa chọn cho riêng mình một loại răng Implant phù hợp nhất nếu có nhu cầu.